Bạn có biết, Thường thức gia đình
Mẹo vặt trong việc nhà

          -Muốn cho buổi tiệc sinh nhật của con bạn thêm phần rực rỡ, bạn hãy mua một bịch kẹo que đủ màu cắm vào 1 quả cam hay quả bưởi thật lớn để giữ bàn tiệc. Cũng vậy, bạn hãy viết tên của mỗi người được mời vào một quả bong bóng và cột bong bóng vào đằng sau ghế ngồi. Các vị khách được mời sẽ thấy thấy thích thú khi thấy tên mình được viết trên bong bóng.

 

          - Nếu những bộ quần áo mới lấy ra từ trong bọc ny long cứ hít chặt vào da mỗi khi mặc, bạn hãy lấy chút mỹ phẩm (nước) dưỡng da thoa vào mặt trong của quần áo, chúng sẽ không hút chặt vào da của bạn nữa.

 

          - Để tránh cay mắt, chảy nước mắt mỗi khi bóc vỏ một lượng lớn củ hành, hãy để quạt máy quạt ngay tầm của mặt và hành củ, những hạt nước nhỏ sẽ không bắn vào mắt bạn, phương pháp này rất đơn giản và hiệu quả.

 

          - Khi làm bếp với những loại cá mà bạn cần phải luộc chín trước khi chế biến thức ăn, đừng đổ bỏ nước luộc đó, để nước nguội rồi đem tưới nước luộc cá quanh những gốc hoa hồng, bạn sẽ thấy hoa phát triển rất nhanh và cho những bông lớn hơn và đẹp hơn.
Các thông tin khác
Mở rộng kiến thức - Phụ nữ vươn tầm
Mẹo bảo quản và sử dụng dầu ăn đúng cách
Làm thiệp nổi 8/3 đẹp
Phòng chống bệnh lao
NHẬN BIẾT CÁC NHIỄM KHUẨN LÂY TRUYỀN QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC NHƯ THẾ NÀO?
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm