Thông tin tổng hợp
CLB XDGĐHP KP4 - Phường 5 sinh hoạt định kỳ quý 2/2011

Vào lúc 20 giờ 00, ngày 11 tháng 5 năm 2011, Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc Khu phố 4 đã tổ chức sinh hoạt quý 2/2011 tại UBND phường 5. Chủ trì buổi sinh hoạt là Ông Hùynh Văn Tấn chủ nhiệm của câu lạc bộ và cùng với sự tham dự của 24 gia đình thành viên.

 

Trong buổi sinh hoạt Ban chủ nhiêm cũng đã đánh giá hoạt động của những thành viên trong quý 1/2011 và phương hướng hoạt của Câu lạc bộ trong thời gian tới.

 

Câu lạc bộ cũng đã đưa ra một đề tài để tọa đàm “Vai trò người nội trợ trước tình hình vật giá tăng”. Các thành viên CLB đã có những ý kiến phát biểu xoay quanh vấn đề trên : Trong tình hình hiện nay, người nội trợ cần phải sáng tạo, khéo léo, cơ bản trước hết là thực hành tiết kiệm điện , nước v.v …chi tiêu hợp lý để đảm bảo sinh hoạt của gia đình được ổn định, phù hợp với tình hình xã hội đang thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP.

 

Cuối buổi sinh hoạt Câu lạc bộ cũng đã tặng quà kỷ niệm ngày cưới của 04 gia đình thành viên (CLB tặng quà kỷ niệm ngày cưới của các gia đình thành viên hàng quý theo quy định của CLB).

 

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm