Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức Mitting phòng chống HIV/AIDS

Vào lúc 7g30 ngày 03 tháng 12 năm 2010, Hội LHPN phường phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể tổ chức Mittinh Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS” năm 2010 tại Hội trường UBND phường.

 

          Đến tham dự buổi Mittinh có các đồng chí lãnh đạo quận, phường cùng tất cả các ban ngành đoàn thể, có sự hiện diện của đại diện cấp ủy các khu phố, tổ trưởng các tổ dân phố. Đặc biệt là sự tham gia của các đối tượng sau cai tái hỏa nhập cộng đồng trên địa bàn phường cùng có mặt trong buổi mittinh.

 

          Sau phần phát động phòng, chống HIV/AIDS, đại diện đoàn viên thanh niên lên hưởng ứng phong trào. Đặc biệt là phần giới thiệu của Trạm y tế phường về các hoạt động dịch vụ dự phòng, chăm sóc điều trị HIV/AIDS trên địa bàn quận Bình Thạnh đã làm không khí của mittinh như sôi nổi hẳn lên với sự thảo luận của tất cả đại biểu tham dự.

 

          Buổi mittinh kết thúc vào lúc 8g15 buổi sáng cùng ngày trong không khí vui tươi, náo nhiệt nhưng không kém phần trang trọng.

Các thông tin khác
Hội LHPN Phường 7: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 19: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá
Hoi LHPN Phường 5: Tổng kết công tác Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 7: Họp BCH triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Phụ nữ
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm