Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 6: Họp mặt nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS

Vào lúc 19h00 ngày 01/12/2010, hội trường Ủy ban nhân dân phường 6 đã đầy ắp khách mời của buổi họp mặt nhân ngày Thế giới phòng, chống HIV/AIDS (01/12); Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2010 (10/11/2010 à 10/12/2010). Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Công an, Cấp ủy khu phố, Tổ Cán sự xã hội, các dì, chị là tổ trưởng các tổ phụ nữ, Ban chấp hành hội Phụ nữ phường, và đặc biệt là sự hiện diện của 15 thành viên sau cai tái hòa nhập cộng đồng cùng gia đình cũng đến tham dự đầy đủ trong buổi họp mặt.

 

  Sau khi cùng nghe tuyên truyền pháp lệnh phòng chống HIV/AIDS, cả hội trường cùng sôi nổi tọa đàm, thảo luận các vấn đề của chính các thành viên sau cai tái hòa nhập cộng đồng. Qua đó, các thành viên này cũng bày tỏ những mong muốn chính đáng của mình với chính quyền, đoàn thể cũng như cùng trao đổi những biện pháp giúp cai nghiện thành công. Các dì, chị với vai trò là người mẹ, người chị trong gia đình cũng đã có những tâm tình hết sức chân thành đến các đối tượng. Buổi họp mặt còn nhận được sự khuyến khích, động viên và sự phối hợp hỗ trợ từ Chính quyền và Công an khi tiếp nhận những thông tin yêu cầu từ phía các thành viên nhóm. 

 

Không khí buổi họp mặt trở nên thân tình hơn khi các đồng chí lãnh đạo tận tay trao các phần quà cho các thành viên nhóm, đối tượng sau cai tái hòa nhập cộng đồng và đối tượng nhiễm HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn. Tất cả các thành viên nhận những cái bắt tay chân tình và nồng ấm từ các đồng chí lãnh đạo, tự nhủ với bản thân cố gắng hòa nhập, sống có ích với cộng đồng, với xã hội.

 

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí tràn đầy hy vọng và ấm tình người. Mọi người cùng hẹn với nhau sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những buổi họp mặt trong thời gian tới.

 

                                                                   Mai Phương 

 

Các thông tin khác
Hội LHPN Phường 7: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 19: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá
Hoi LHPN Phường 5: Tổng kết công tác Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 7: Họp BCH triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Phụ nữ
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm