Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sinh hoạt các CLB xây dựng GĐHP

Đến hẹn lại lên, các câu lạc bộ Xây dựng gia đình hạnh phúc của các chi hội Phường 6 lại tổ chức họp mặt định kỳ tại các địa điểm quen thuộc (Thứ sáu - 26/11 và thứ hai - 29/11). Như các buổi sinh hoạt thường lệ, các gia đình cùng ngồi tọa đàm những thông tin nổi bật trên các phương tiện thông tin đại chúng trong thời gian gần đây liên quan đến lĩnh vực gia đình như nạn bạo hành trẻ em, bạo lực gia đình vẫn còn nhức nhối trong cộng đồng xã hội. Là những bậc làm cha, làm mẹ, là những thành viên trong một gia đình, các thành viên trong câu lạc bộ đã thẳng thắn trình bày những kiến nghị những như hướng xử lý thích hợp cho các trường hợp trên.

 

Không khí như được hạ nhiệt do tiết mục biểu diễn tiểu phẩm “Gia đình kiểu mẫu” do cặp vợ chồng anh Tô Tấn Đạt và chị Nguyễn Thị Bích (CLB XDGĐHP khu phố III) trình bày đã làm cho các thành viên vỡ òa trong tiếng cười, sau đó lắng đọng lại những điều cần suy nghĩ cho chính gia đình mình.

 

Buổi sinh hoạt khép lại. Những thành viên cùng ra về, nhưng lắng đọng đâu đó những suy nghĩ cùng những trăn trở đời thường, làm sao xây dựng xã hội này tràn ngập tiếng cười, công bằng hơn và tươi đẹp hơn!

 

                                                                   Mai Phương

 

Các thông tin khác
Hội LHPN Phường 7: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 19: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá
Hoi LHPN Phường 5: Tổng kết công tác Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 7: Họp BCH triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Phụ nữ
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm