Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 5: Phối hợp với UBND phường tổ chức họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2010)

Chào mừng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6, Hội LHPN phường 5 đã phối hợp với UBND phường tổ chức Họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 -  28/6/2010).

 

Đến dự có đ/c Lâm Thị Hoàng Oanh - Phó trưởng phòng VH-TT quận, đ/c Lê Thiện Tâm - Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch UBND Phường, đ/c Trần Quốc Tuấn – PCT/UBND - Trưởng ban VSTBPN Phường cùng các đ/c là Thường trực MTTQ, Hội Người cao tuổi, Hội LHPN, Hội CCB, Hội CTĐ, các đ/c là cấp ủy của 4 KP, Ban điều hành KP, tổ DP, tổ PN và các gia đình là thành viên CLB XDGĐHP của 4KP.    

 

Hội nghị đã nghe báo cáo sơ kết 10 năm thực hiện Nghị định 72/NĐ – CP v/v lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam; phát biểu chúc mừng ngày gia đình Việt Nam của lãnh đạo phường còn có phần giao lưu với 02 gia đình Anh Nguyễn Xuân Trường và gia đình anh Tô Hồng Sơn là 2 gia đình thành viên CLB XDGĐHP trong phường. Qua tọa đàm các gia đình đã kể về những kỷ niệm đáng nhớ trong đời sống vợ chồng và cùng trao đổi về những kinh nghiệm  trong việc sắp xếp giữa việc cơ quan và công việc gia đình sao cho đảm bảo cũng như bí quyết để giữ hạnh phúc trong gia đình.

 

Tiếp đó, hội nghị đã tọa đàm về chủ đề “Giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống gia đình Việt ”. Các ý kiến trong hội nghị đã nêu lên những giải pháp cho việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa trong gia đình tập trung ở cách ứng xử, sự giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình sao cho gìn giữ được những giá trị truyền thống văn hóa trong gia đình Việt Nam với 2, 3 hoặc 4 thế hệ cùng sống chung trong một mái ấm gia đình.   

 

Cuối cùng, hội nghị đã tổ chức trao 10 suất Học bổng khuyến học cho 10 em học sinh diện khó khăn trong phường, với tổng giá trị là 4 triệu đồng.

 

Kim Thoa

 

Các thông tin khác
Hội LHPN Phường 7: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 19: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá
Hoi LHPN Phường 5: Tổng kết công tác Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 7: Họp BCH triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Phụ nữ
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm