Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tay-chân-miệng

Ngày 9/7/2011, Hội LHPN phường 13 tổ chức tuyên truyền phòng, chống bệnh Tay chân miệng cho hội viên, phụ nữ và gia đình hội viên có con dưới 5 tuổi tại nhà văn hóa khu phố 2 số 282 Nguyễn Xí phường 13. Đến tham dự có ông Nguyễn Văn Hải bí thư đảng bộ bộ phận khu phố 2- trưởng khu cùng các chị là BCH chi hội 2.

 

Đầu giờ, Ban thường trực Hội có chiếu phim tư liệu về 35 năm Bình Thạnh khoản 15 phút cho hội viên, phụ nữ và gia đình hội viên xem về sự phát triển, diện mạo mới của quận nhà.

Về tuyên truyền phòng, chống bệnh tay chân miệng do Ông Lê Phước – cán bộ y tế phường; về tuyên truyền cuộc vận động “ 5 không – 3 sạch” do chị Trần Thị Ngọc Hạnh tuyên truyền, vận động. Trong buổi tuyên truyền có phát thuốc CloraminB chỉ cách sử dụng, các biện pháp diệt khẩn để phòng, chống bệnh và phát tờ bướm tuyên tuyền về phòng chống bệnh Tay, chân, miệng, tờ bướm về cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không- 3 sạch”; cũng trong buổi tuyên truyền 2 nội dung trên đã đặt ra các câu hỏi  và trả lời cho nhằm nhắc lại cho hội viên, phụ nữ và gia đình hội viên nhớ các biện pháp, cũng như nội dung 5 không – 3 sạch và rút thăm may mắn cuối giờ, sau đó cuối giờ có trao tặng các phần quà cho người trả lời đúng và có phiếu thăm may mắn.

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm