Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 6: Tuyên truyền kiến thức kỹ năng và pháp luật cho thành viên CLB Nữ thanh - tiền hôn nhân

Vào lúc 19g00, ngày 08 tháng 7 năm 2011, Hội LHPN phường 6 đã tiến hành tổ chức buổi tuyên truyền Chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Hội trường UBND phường. Ngoài thành viên là cán bộ, hội viên các tổ phụ nữ, thành viên các loại hình tập hợp còn có các em nữ thanh của Câu lạc bộ “Nữ thanh – Tiền hôn nhân” (số lượng 75 lượt).

 

Phần đầu của chương trình, Báo cáo viên Đặng Văn Tài tuyên truyền các kỹ năng cơ bản của việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, các vấn đề về tâm sinh lý thành niên với hình thức tuyên truyền bằng hình ảnh, công cụ tuyên truyền trực tuyến. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình, báo cáo viên đã lôi cuốn và thu hút người nghe cùng quan tâm, hưởng ứng và nhiệt tình tham  gia thảo luận sôi nổi.

 

Tiếp theo là phần tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật “Hôn nhân và gia đình” năm 2000 và Luật “Hôn nhân gia đình” sửa đổi, bổ sung do Luật gia Lê Hữu Lượng, Chi hội trưởng Chi hội luật gia phường thực hiện. Ngoài việc cung cấp các kiến thức về Luật Hôn nhân gia đình, báo cáo viên còn trả lời các câu hỏi xoay quanh nội dung tuyên truyền của các thành viên tham dự.

 

Sau hơn hai giờ tổ chức, buổi tuyên truyền đã thành công tốt đẹp. Tất cả các thành viên tham dự đều hài long với những kiến thức vừa lĩnh hội, giúp bổ sung cho thực tiễn cuộc sống và hoàn thiện hơn phần hiểu biết về kỹ năng chăm sóc chính bản thân và gia đình cũng như kiến thức cơ bản về Luật.                                                                 

 

Maya

 

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm