Thông tin tổng hợp
Hoạt động của Hội LHPN Phường 2

* Tuyên truyền bệnh tay chân miệng:

Vào lúc 14h00 ngày 30/6/2011, Hội LHPN Phường 2 đã tổ chức tuyên truyền cách nhận biết, phòng ngừa và tác hại của bệnh tay chân miệng tại hội trường UBND phường. Có 62 lượt người tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, đ/c Tào Thị Hiếu - báo cáo viên đã trao đổi một số kinh nghiệm trong cách nhận biết, phòng ngừa và tác hại của bệnh tay chân miệng. Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn về tác hại của dịch bệnh và các biện pháp phòng chống bệnh tay chân miệng bằng biện pháp : vệ sinh nhà cửa, lau sạch sàn nhà, rửa sạch dụng cụ, đồ chơi cho trẻ, sát trùng các vật dụng nơi trẻ ngủ (nệm, chăn, chiếu, giường…) mỗi ngày bằng Chloramine B, nước javel hoặc các hóa chất tẩy rữa khác có khả năng khử khuẩn ….

* Thực hiện công trình "Năm thanh niên", "Năm vì trẻ em":

Vào lúc 15h00 ngày 30/6/2011, Hội LHPN Phường 2 tổ chức trao tặng 30 phần tập, viết và dụng cụ học tập cho con cán bộ, hội viên phụ nữ nòng cốt, tích cực tham gia đóng góp vào phong trào hội tại địa phương, thực hiện công trình “Năm thanh niên” “Năm vì trẻ em” tại hội trường UBND phường. Có 62 lượt người tham dự.

Buổi lễ trao tặng đã góp phần động viên các em học sinh là con cán bộ hội viên, chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có nghị lực và ý chí vươn lên, là tấm gương sáng cho bạn bè noi theo, tích cực trong học tập, rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, hăng hái tham gia nhiều hoạt động xã hội có ích, phù hợp với lứa tuổi.

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm